Thiết kế mạch điện tử, sửa chữa động cơ, biến tần, plc, thiết kế tủ điện tại Hà Nội

0979 330 129

Free Global Counter

Số lượt xem trong ngày

Được tạo bởi Blogger.

Translate

Blog Archive

Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Hi! 
Xin chào các bạn hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một bài toán nho nhỏ mà mình đã thực hiện thành công. Với chi phí thấp, dễ thực hiện, điều này là tốt hơn so với các thiết bị khác trên mạng. Mạch của mình được thiết kế để phát hiện rò rỉ khí Gas(LPG) và thông báo cho người dùng thông qua loa (ở đây mình dùng còi chip nhá:D).

-Thiết kế mạch điện tử theo yêu cầu
-Sửa chữa động cơ điện tại Hà Nội
-Sửa chữa biến tần , PLC tại Hà Nội
-Sửa chữa máy phát điện


-Thiết kế tủ điện công nghiệp
Mình dùng cảm biến MQ2 để phát hiên khí Gas 
Mạch này được thiết kế để phát hiện khí Gas từ 200PPM (phần triệu) đến 10.000PPM. Khi nồng độ khí Gas ở trong khu vực cao thì đầu OUT của mô-đun sẽ ra ở mức cao. Tín hiệu này sẽ đến IC NE555, đây được coi như một máy phát tần (nó tạo ra xung) và chân Output của IC được nối với loa để đưa ra tín hiệu cảnh báo.
Dưới đây là mạch nguyên lý và mạch mà mình đã thực hiện thành công:D

Mạch cảnh báo khí Gas sử dụng cảm biến MQ2

Sơ đồ nguyên lý
Mạch cảnh báo khí Gas sử dụng cảm biến MQ2

Mạch cảnh báo khí Gas sử dụng cảm biến MQ2


Mạch cảnh báo
Video test 


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét